CampFest – Vietnam Camping Festival 2022, sân chơi hàng đầu dành cho những ai đam mê bộ môn cắm trại, các hoạt động ngoài trời đã trở lại với một phiên bản hoàn hảo hơn so với CampFest 2021.

 

CampFest – Lễ hội cắm trại Việt Nam (Vietnam Camping Festival 2022) là sự kiện thường niên hướng đến sự kết nối, giao lưu, tạo không gian để các thành viên yêu thích các dòng xe và các hoạt động cắm trại, dã ngoại cùng sẻ chia, lan tỏa đam mê và những giá trị tốt đẹp. 

Tiếp nối thành công của sự kiện lễ hội tại miền Bắc ngày 31/12/2021, sự kiện miền Nam được mong đợi sẽ tiếp tục trở thành điểm đến hấp dẫn, tạo sân chơi lành mạnh cho toàn thể cộng đồng phía Nam. Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 30/4 và 1/5/2022 tại khu vực Bằng Lăng Glamping, hồ Dầu Tiếng, Bình Dương. 

Trong suốt hai ngày diễn ra sự kiện Lễ hội cắm trại Việt Nam, người tham dự sẽ được trải nghiệm hoạt động cắm trại tự do, hòa mình vào thiên nhiên với view hồ Dầu Tiếng rộng ngút tầm mắt, tham gia một loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn như chèo thuyền sup, chèo cano phao tại khu vực đồ chơi nước, nhận các phần quà hấp dẫn từ các trò chơi hoạt náo, chương trình Bốc thăm may mắn. 

Sau 2 tháng khởi động, cổng đăng ký của sự kiện Lễ hội cắm trại Việt Nam khu vực phía Nam đã chính thức mở trên Fanpage CampFest. Người tham dự sẽ trải qua 3 bước đăng ký cơ bản bao gồm: điền form thông tin, chuyển khoản phí tham dự và nhận email xác nhận từ BTC. Hạn cuối đăng ký là ngày 18/4/2022.

Hướng đến tạo dựng một sân chơi lành mạnh, vì cộng đồng, toàn bộ các khoản phí tham dự sẽ được BTC sự kiện quyên góp cho hoạt động từ thiện, tiếp nối với sự kiện miền Bắc. “Góp lửa trao yêu thương” là cách thể hiện tinh thần và trách nhiệm xã hội của toàn thể cộng đồng những người yêu thích cắm trại và các hoạt động ngoài trời tại Việt Nam. 

Cộng đồng Phê Phượt hân hạnh được đồng hành BTC sự kiện CampFest, góp phần xây dựng, phát triển nội dung và truyền thông cho sự kiện. 

Sự kiện hân hạnh có sự đồng hành và hỗ trợ của Kỷ Nguyên Event cùng các đối tác Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex, MBBank, Budweiser, Vua Nệm, Thế giới Sofa và Sơn Popa. 

>> Mọi thông tin chi tiết về sự kiện xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0936318164

Email: vietnamcampingfestival@gmail.com

Link sự kiện: https://bit.ly/EventCampFest  / Link đăng ký: https://bit.ly/VCFform

 

 

Viết bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.